Tổng quan

GIỚI THIỆU

Sự phát triển của công nghệ, cùng với đó là sự gia tăng về tần suất sử dụng Internet và các mạng xã hội đã và đang tạo nên sự thay đổi trong cách thức tìm kiếm thông tin, ra quyết định mua hàng và trải nghiệm người dùng. Mặc dù sở hữu khối lượng thông tin và dữ liệu khổng lồ, các công ty dường như vẫn chưa khai thác triệt để giá trị của nó trong việc định hướng và đưa ra các quyết định marketing phù hợp. Chính điều này như một chất xúc tác cho sự phát triển của Marketing trên nền tảng dữ liệu và các chuyên gia Phân tích Marketing ngày càng được săn đón trên phạm vi toàn cầu. Đón đầu xu hướng đó, chương trình đào tạo cử nhân chuyên ngành Phân tích Marketing (Marketing Analytics) tại VNUK được thiết kế tập trung vào việc nâng cao kỹ năng phân tích của sinh viên để giúp họ đưa ra các quyết định tiếp thị dựa trên cơ sở dữ liệu. Sinh viên sẽ khám phá mối tương quan giữa Marketing và Phân tích dữ liệu, tiếp cận CRM, trực quan hóa dữ liệu, phân tích trang web, phân tích tiếp thị kĩ thuật số, nắm bắt tâm lý và trải nghiệm khách hàng,… từ đó, đưa ra chiến dịch Marketing định hướng người dùng và theo dõi mức độ hiệu quả của các chiến lược số. Chương trình đào tạo này hướng đến mục tiêu tạo nên những nhà Marketer sẵn sàng bứt phá trong môi trường làm việc với công nghệ và trong xu hướng thói quen và hành vi người tiêu dùng thường xuyên thay đổi.

QUẢN TRỊ KINH DOANH QUỐC TẾ – Chuyên ngành Phân tích Marketing – VNUK

NGÀNH NGHỀ VÀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Nhắn tin Fan page hoặc gọi 0236 3646009 để được tư vấn trực tiếp

    Verified by MonsterInsights