NHÂN VIÊN TƯ VẤN TÂM LÝ (COUNSELOR)
VỀ CHÚNG TÔI
Vinh dự được hai chính phủ Việt Nam và Anh quốc tín nhiệm vai trò thiết lập hợp tác giáo dục giữa hai quốc gia, Đại Học Đà Nẵng triển khai dự án thành lập Đại học Quốc tế, một trường đại học thành viên của mình với sứ mệnh cầu nối và đẩy mạnh giáo dục quốc tế tại Đà Nẵng và miền Trung nói riêng, cả nước Việt Nam nói chung. Theo Quyết định số 5555/QĐ-BGDĐT ngày 22 tháng 11 năm 2013 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trường Đại học Quốc tế được phát triển qua hai giai đoạn: (i) thành lập Viện Nghiên cứu và Đào tạo Việt – Anh (gọi tắt là VNUK) thuộc Đại học Đà Nẵng, (ii) phát triển Viện thành Trường Đại học Quốc tế. Theo quyết định này, VNUK được tổ chức đào tạo các chương trình bậc đại học, thạc sĩ, và tiến sĩ cũng như các khóa đào tạo bồi dưỡng ngắn hạn.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tham vấn,tư vấn tâm lý khi cho sinh viên, nhân viên, phụ huynh có nhu cầu hoặc gặp trở ngại về tâm lý. Theo dõi chuyển biến tâm lý của các ca đã được tư vấn;
– Tiếp nhận các ca tư vấn từ giáng viên, nhân viên, sinh viên và phụ huynh. Thực hiện quy trình tư vấn theo quy định của nhà trường;
– Chủ động tiếp cận sinh viên, nhân viên để sớm phát hiện và hỗ trợ tham vấn, tư vấn tâm lý kịp thời;
– Bảo mật những thông tin về sức khỏe tâm lý của các em học sinh;
– Trao đổi, tư vấn cho các bậc phụ huynh có con em đang gặp trở ngại về tâm lý và tìm hiểu nguyên nhân tạo nên biến chuyển về tâm lý;
– Kịp thời thông tin cho lãnh đạo về các vấn đề tâm lý học sinh ảnh hưởng đến tình hình sinh viên và hoạt động của nhà trường. Báo cáo định kỳ về kết quả tham vấn, tư vấn;
– Phối hợp cùng đồng đội xây dựng kế hoạch, hoạt động giúp sinh viên, nhân viên cải thiện tình trạng tâm lý bất ổn;
– Kết hợp với các phòng ban tổ chức các buổi nói chuyện, viết bài chuyên đề tâm lý;
– Công việc Trải nghiệm người học (Customer Service):
– Tương tác, theo dõi, kết nối sinh viên/phụ huynh với nhà trường;
– Phối hợp giữa các phòng/ban xử lý các yêu cầu hỗ trợ liên quan đến sinh viên kịp thời và hiệu quả, đảm bảo chất lượng dịch vụ;
– Quản lý hệ thống chăm sóc sinh viên, theo dõi các trường hợp đang cần được hỗ trợ;
– Góp ý và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ;
– Công việc hành chính bộ phận: Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý.
YÊU CẦU
– Tốt nghiệp chuyên ngành tâm lý, các ngành liên quan hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ tư vấn học được;
– Có kinh nghiệm tham vấn, tư vấn tâm lý;
– Cam kết không vi phạm các quy định, đạo đức nghề tham vấn, tư vấn tâm lý;
– Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt; kỹ năng xử lý thông tin nhanh và nhạy bén;
– Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc;
– Chăm chỉ, ham học hỏi, chịu được áp lực cao;
– Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt;
– Biết sử dụng tin học văn phòng; trình độ tiếng Anh tốt (4 kỹ năng).
THU NHẬP VÀ QUYỀN LỢI
– Được ký hợp đồng, hưởng các chế độ phụ cấp, đãi ngộ theo quy định của đơn vị.
– Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, sáng tạo và nhiều cơ hội phát triển;
– Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của đơn vị.
HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN
1. Cách thức:
– Nộp hồ sơ ONLINE tại cuối trang hoặc gửi bản scan hồ sơ về email: career@vnuk.edu.vn với tiêu đề: HỒ SƠ ỨNG TUYỂN – VỊ TRÍ – HỌ TÊN
– Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Tổ Hành chính – Tổng hợp, Viện Nghiên cứu và Đào tạo Việt – Anh, 158A Lê Lợi, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
2. Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
– CV xin việc;
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
– Bản sao công chứng giấy khai sinh và chứng minh nhân dân/căn cước công dân;
– Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế cấp trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ ứng tuyển;
– Bản sao công chứng các văn bằng (tốt nghiệp đại học, thạc sĩ, tiến sĩ), các chứng chỉ liên quan theo yêu cầu của vị trí ứng tuyển.
THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ: Hạn chót ngày 20/7/2022
Job Features
Job Category | Chuyên viên |