CHUYÊN VIÊN TRẢI NGHIỆM NGƯỜI HỌC (CUSTOMER EXPERIENCE OFFICER)
Về chúng tôi
VNUK là một tổ chức giáo dục thuộc Đại học Đà Nẵng, được thành lập dựa trên sự hợp tác giữa Chính phủ Anh Quốc và Chính phủ Việt Nam, với mong muốn được hình thành một cơ sở giáo dục Đại học chuẩn quốc tế tại Đà Nẵng. Khoa Quản trị Kinh doanh là 1 trong 4 khoa tại VNUK, và chúng tôi đang giảng dạy hai chương trình học: Quản trị Kinh doanh Quốc tế và Quản trị Du lịch Khách sạn Quốc tế. Tất cả được giảng dạy bằng tiếng Anh.Khoa Khoa học Máy tính là một môi trường thân thiện và năng động. Hiện Khoa đang đào hai chuyên ngành chính là Cử nhân Khoa học và Kỹ thuật máy tính và Cử nhân Khoa học Dữ liệu. Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng một trường Đại học nên đóng góp vào nền văn hoá giàu có của xã hội bằng cách phát triển các ngành khoa học cơ bản, cùng với đó là phát triển công nghệ nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của con người.
Mô tả công việc:
– Phối hợp tổ chức, triển khai các sự kiện tuần định hướng, các hoạt động sau tuần định hướng, đặc biệt là các hoạt động thúc đẩy hòa nhập văn hóa cho sinh viên;
– Tham gia và góp phần để sinh viên mới hòa nhập hiệu quả vào môi trường học tập của VNUK; nâng cao trải nghiệm đại học của sinh viên năm 1;
– Tham gia góp phần giúp sinh viên tham gia tích cực vào cộng đồng trong và ngoài VNUK;
– Phối hợp với đội ngũ của VNUK để trả lời các câu hỏi, thắc mắc của sinh viên;
– Xây dựng và duy trì mối liên hệ với phụ huynh trong trường hợp cần thiết để hỗ trợ hiệu quả cho sinh viên;
– Thúc đẩy môi trường và văn hóa hỗ trợ sinh viên để khi có yêu cầu, các yêu cầu được phản ứng nhanh và hiệu quả; góp phần thúc đẩy môi trường văn hóa lấy sinh viên làm trung tâm;
– Phối hợp với bộ phận truyền thông để sinh viên nắm được các hoạt động hỗ trợ cho sinh viên, và biết được cách tiếp cận;
– Quản lí hộp thư hỗ trợ của Viện; chịu trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lí các ý kiến, phàn nàn một cách nghiêm túc trên cơ sở bảo mật thông tin; Chuyển các yêu cầu hỗ trợ sinh viên về đúng Khoa, bộ phận trong Viện;
– Phối hợp với Head of Well-being and Student Engagement về cách thức xử lý các ý kiến phàn nàn của sinh viên, phụ huynh;
– Thực hiện việc thu thập ý kiến của sinh viên để đo lường, đánh giá và nắm bắt trải nghiệm của sinh viên;
– Xây dựng hệ thống dữ liệu, quản lí dữ liệu liên quan đến trải nghiệm, ý kiến, phản hồi của sinh viên;
– Tham gia các dự án, các hoạt động tăng cường trải nghiệm sinh viên khi có yêu cầu;
– Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến bộ phận CX;
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận hay lãnh đạo Viện.
Điều kiện, tiêu chuẩn chung
1. Những người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam, nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức:
– Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
– Tuổi đời từ đủ 18 tuổi trở lên; ưu tiên người có độ tuổi dưới 40 tuổi (muốn gắn bó lâu dài với Đại học Đà Nẵng);
– Có phiếu đăng ký dự tuyển;
– Có lý lịch rõ ràng và hồ sơ đầy đủ, hợp lệ;
– Có đủ sức khoẻ để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ (không bị dị tật, phát âm rõ ràng…);
– Có phẩm chất đạo đức, năng lực chuyên môn và tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật tốt;
– Có văn bằng, chứng chỉ phù hợp với vị trí việc làm, chức danh nghề nghiệp tuyển dụng.
+ Đối với Trợ giảng (hạng III): có trình độ Đại học trở lên; có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin và sử dụng ngoại ngữ trong thực hiện các nhiệm vụ của chức danh Trợ giảng;
+ Đối với Giảng viên (hạng III): có trình độ Thạc sĩ trở lên; có chứng chỉ bồi dưỡng tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên (hạng III); có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin và sử dụng ngoại ngữ trong thực hiện các nhiệm vụ của chức danh Giảng viên;
+ Đối với Chuyên viên, Kế toán viên, Nghiên cứu viên: có trình độ Đại học trở lên; sử dụng được ngoại ngữ tương đương bậc 3 khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam; có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản trở lên;
+ Có chứng chỉ bổi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước theo tiêu chuẩn ngạch chuyên viên;
+ Ứng viên chưa có chứng chỉ bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ phù hợp với chức danh nghề nghiệp tuyển dụng phải có cam kết bổ túc trong thời hạn 01 (một) năm sau khi được tuyển dụng.
2. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển:
– Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.
Điều kiện, tiêu chuẩn cụ thể:
– Tốt nghiệp Đại học tại các trường đại học công lập của Việt Nam;
– Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và kỹ năng tin học tốt;
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc tư vấn, hỗ trợ khách hàng;
– Năng động, có tư duy logic, kỹ năng phân tích vấn đề, có kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực trong công việc;
– Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt; kỹ năng xử lý thông tin nhanh và nhạy bén;
– Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc;
– Có khả năng tự định hướng, tự tạo động cơ, biết cách sắp xếp, ưu tiên công việc, chịu được áp lực cao;
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công tác đào tạo hay có kinh nghiệm làm việc tại các cơ sở giáo dục.
THU NHẬP VÀ QUYỀN LỢI
– Được ký hợp đồng, hưởng các chế độ phụ cấp, đãi ngộ theo quy định của đơn vị.
– Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, sáng tạo và nhiều cơ hội phát triển;
– Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của đơn vị.
HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN
1. Cách thức:
– Nộp hồ sơ ONLINE tại cuối trang hoặc gửi bản scan hồ sơ về email: career@vnuk.edu.vn với tiêu đề: HỒ SƠ ỨNG TUYỂN – VỊ TRÍ – HỌ TÊN
– Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Tổ Hành chính – Tổng hợp, Viện Nghiên cứu và Đào tạo Việt – Anh, 158A Lê Lợi, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
2. Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
– CV xin việc;
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
– Bản sao công chứng giấy khai sinh và chứng minh nhân dân/căn cước công dân;
– Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế cấp trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày nộp hồ sơ ứng tuyển;
– Bản sao công chứng các văn bằng (tốt nghiệp đại học, thạc sĩ, tiến sĩ), các chứng chỉ liên quan theo yêu cầu của vị trí ứng tuyển.
THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ: Hạn chót ngày 20/7/2022
Job Features
Job Category | Chuyên viên |