Loading


Tuyển dụng – Chuyên viên chăm sóc khách hàng

Vị trí tuyển dụng

Chuyên viên

Phòng đào tạo

Tư vấn, chăm sóc khách hàng

Ngày hết hạn

Ngày 15/6/2018

Mô tả

Vị trí Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng là vị trí quan trọng thuộc Phòng Đào tạo bởi bạn sẽ giải quyết các khiếu nại hoặc các vấn đề liên quan đến khách hàng. Chuyên viên chăm sóc khách hàng sẽ lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng. Bạn phải đặt mục tiêu cho việc chăm sóc khách hàng và xây dựng số liệu cũng như phương tiện để đo lường sự hài lòng của khách hàng (ví dụ: thông qua khảo sát, thu thập và phân tích phiếu phản hồi, kiểm tra lưu lượng email / các cuộc điện thoại, v.v.). Chuyên viên chăm sóc khách hàng sẽ báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng Đào tạo. Vị trí này đòi hỏi tư duy phản biện và năng động. Do vậy, bạn luôn phải linh hoạt, không ngại thay đổi và học hỏi trong quá trình phát triển. Bạn cần có khả năng tư duy độc lập trong điều kiện không có sự giám sát trực tiếp.

Vai trò và nhiệm vụ

Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm trong mọi hoạt động liên quan đến khách hàng bao gồm trả lời điện thoại cho Phòng Đào tạo và chuyển cuộc gọi đến các cá nhân/ bộ phận phù hợp; sắp xếp lịch hẹn cho khách mời với các phòng ban; lên kế hoạch khi khách hàng có nhu cầu đến thăm; liên lạc với phụ huynh và sinh viên cũng như đóng vai trò là người hỗ trợ cho họ khi đến thăm Viện; là người liên lạc chính qua kênh điện thoại hoặc email với sinh viên, phụ huynh, giảng viên, nhân viên, cựu sinh viên, cán bộ VNUK và cộng đồng để chia sẻ
thông tin liên quan việc đào tạo của Nhà trường, việc học tập của sinh viên nếu phù hợp. Bạn cũng sẽ tham gia phối hợp và tổ chức các sự kiện do VNUK tổ chức.

  • Trả lời các cuộc điện thoại cho Phòng Đào tạo và chuyển cuộc gọi đến các cá nhân và / hoặc bộ phận thích hợp;
  • Chào đón khách với thái độ thân thiện, lịch sự và luôn giữ nụ cười. Đáp ứng các nhu cầu của khách và đảm bảo rằng luôn có mặt tại khu vực tuyển sinh trong giai đoạn tuyển sinh;
  • Báo cáo các vấn đề tuyển sinh và câu hỏi thắc mắc cho Trưởng phòng;
  • Duy trì không khí tích cực và thân thiện khi làm việc;
  • Xây dựng hình ảnh lịch sự và chuyên nghiệp, đại diện cho hình ảnh của VNUK cũng như cho chính bản thân;
  • Nhập dữ liệu;
  • Hỗ trợ các sự kiện đặc biệt;

Kỹ năng và kinh nghiệm

  • Kỹ năng giao tiếp bao gồm giao tiếp bằng ngôn ngữ nói và viết, lắng nghe tích cực, tư duy phản biện, thuyết phục, kỹ năng tư vấn,…
  • Có khả năng ra quyết định và bảo mật thông tin;
  • Có kĩ năng lập kế hoạch ngắn hạn, phân tích, giải quyết vấn đề và chăm sóc khách hàng;
  • Sử dụng thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng bao gồm Microsoft Office, cụ thể là Windows, Word, Powperpoint và Excel.

Yêu cầu tối thiểu về học vấn và trình độ chuyên môn

  • Cử nhân Ngôn ngữ Anh, Quản trị Kinh doanh, Sư phạm hoặc các chuyên ngành có liên quan với 2-3 năm kinh nghiệm.;

Năng lực ưu tiên

  • Có khả năng viết báo cáo trong trường hợp khẩn cấp;
  • Thực hiện nhiều nhiệm vụ trong cùng lúc và khả năng chịu áp lực;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

Hồ sơ

Gửi CV và đơn xin việc của bạn về địa chỉ email:contact@vnuk.edu.vn

Hạn cuối nộp hồ sơ: 15/06/2018

——-

Sponsors


Hãy đặt câu hỏi cho chúng tôi
Một ngày là sinh viên tại VNUK